Chính sách hoàn trả
Quy định đổi trả hàng
- Tất cả các sản phẩm Acrylic được đưa lên trên Website: https://furita.vn/ cam kết đều là những sản phẩm chính hãng của Công ty Cổ Phần FURITA, các sản phẩm sơn đã được nhà sản xuất đăng ký tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của nhà nước và Luật Xây Dựng Việt nam.
- Sản phẩm Acrylic được FURITA cung cấp ra thị trường đều có cơ chế hậu mãi và bảo hành, đảm bảo không có hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng.
- Nếu hàng giao cho Quý khách không đúng theo đơn đặt hàng, thì Quý khách hàng được yêu cầu đổi trả hàng như sau:
1. Thời gian đổi trả:
Thời gian đổi trả trong vòng 48h từ khi nhận hàng.
2. Điều kiện để đổi trả hàng:
FURITA chấp nhận yêu cầu đổi, trả hàng hóa trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất;
- Hàng không đúng tiêu chuẩn chất lượng như công bố của nhà sản xuất và yêu cầu đặt hàng;
- Đổi sản phẩm đúng cùng loại đã mua.
Trong tất cả trường hợp Quý khách có yêu cầu đổi, trả hàng hóa, Công ty FURTIA chỉ chấp nhận đổi, trả hàng hóa khi hàng hóa đổi hoặc trả phải còn mới, nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu trầy xước hay hư hại.
3. Cách thức đổi trả hàng:
Khách hàng chuyển hàng đổi trả về địa chỉ Công ty, Văn phòng: 41/60B Hương lộ 80B, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Để đổi trả hàng Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:
- Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi, không đúng tiêu chuẩn chất lượng, Quý khách hàng phải lập tức dừng mọi hoạt động liên quan đến sử dụng hàng hóa đó và gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh đã tiếp nhận đơn hàng về tình trạng mà mình đang gặp phải;
- Thỏa thuận với người giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi trả hàng cụ thể;
- FURITA thực hiện giao lại hàng hóa mới cho khách hàng theo yêu cầu đổi hàng hóa được hai bên thỏa thuận; hoặc trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng, FURITA sẽ hoàn phí tương ứng giá trị hàng hóa trả lại cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức khác tùy vào sự thỏa thuận của hai bên.
Trong trường hợp khách hàng phát hiện/ có khả năng đã phát hiện hàng hóa bị lỗi, không đúng tiêu chuẩn chất lượng nhưng vẫn cố tình sử dụng thì FURITA không giải quyết và không chịu trách nhiệm trong vấn đề này.
4. Chi phí khi đổi, trả hàng:
Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh liên quan đổi trả hàng hóa bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất hoặc hàng hóa được giao không đúng tiêu chuẩn chất lượng sẽ được FURITA hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Phần còn lại khách vui lòng chịu chi phí phát sinh.