Chính sách kiểm hàng
Sau khi hoàn tất kiểm tra hàng và xác nhận hàng hóa được giao đến đúng với đơn đặt hàng, Quý khách ký nhận Phiếu giao hàng và thanh toán với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của FURITA.
Trường hợp hàng hóa được giao không đúng về chủng loại, tem nhãn, không đủ số lượng theo đơn đặt hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hóa không đúng chủng loại, tem nhãn hoặc yêu cầu giao lại/ giao bổ sung hàng hóa theo đúng đơn đặt hàng.
Khi đó, Quý khách hàng phải liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh đã tiếp nhận đơn hàng của quý khách hoặc gọi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng số điện thoại: 0919 427 886 để giải quyết.
Lưu ý: