Chính sách thanh toán
Sau khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách, FURITA sẽ tính toán tổng số tiền của đơn hàng, sau đó báo lại số tiền quý khách cần thanh toán. Công ty FURITA quy định hai phương thức thanh toán khi khách hàng giao dịch mua hàng như sau:
Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại, Website, Email, Zalo Công ty. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách.
Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của FURITA.
FURITA ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho FURITA để được thông tin cụ thể hơn.
Các bước tiến hành như sau:
Bước 1: Quý khách chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết FURITA cung cấp: Số tiền. Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dung chuyển tiền/chuyển khoản.
Bước 2: Thông báo cho FURITA (bằng điện thoại, Zalo,email, SMS,..) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
Bước 3: Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng của FURITA theo số điện thoại: 0919 427 886 (từ 8h00 đến 17h00 từ T2 đến T6 và từ 8h00 đến 12h00 Thứ 7 hàng tuần), để thông báo đã chuyển tiền/chuyển khoản.
Bước 4: Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, FURITA sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời thông báo xuất hàng giao hàng cho Quý khách.
FURITA sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển tiền/chuyển khoản như sai thông tin, lỗi trục trặc... Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của FURITA thì Công ty sẽ xác nhận với Quý khách.